Tin tức

Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô - Giải Pháp Nuôi Ô Tô Hiệu Quả Tại Hồ Chí Minh

Cập nhật lúc: 14110

 

"Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô"Tại Hồ Chí Minh

 

"Quảng cáo trên xe" là một hình thức giảm bớt chi phí đắt đỏ khi mua xe hơi hiện nay được khá nhiều khách hàng áp dụng. Tuy vậy hình thức này còn khá mới và nhiều khách hàng chưa thực sự hiểu hết các ưu điểm của nó.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn 1 số thông tin về quảng cáo trên xe  quảng cáo Uber, Grab, giúp tiết kiệm chi phí mua xe hơi hiệu quả nhất hiện nay.

quang-cao-tren-xe-hcm-001
Quảng Cáo Trên Xe

Chi phí sử dụng xe ô tô luôn là một thắc mắc lớn của hầu hết những ai khi đã tính đến chuyện mua xe. Thực tế, có không ít người vì tính toán thiếu kĩ lưỡng về thu nhập, điều kiện sinh hoạt và chi phí “nuôi” xe trung bình hàng tháng khiến việc sở hữu một chiếc ô tô trở thành một gánh nặng.

  • Mua xe,mua ô tô,chi phí nuôi xe

  • Giảm chi phí mua xe ôtô

  • Những chi phí đó bao gồm: Chi phí nhiên liệu, chi phí cầu đường, gửi xe ở các điểm thu phí, rửa xe, bảo dưỡng… Tất cả những chi phí nói trên đều phụ thuộc vào số km, điều kiện đường sá di chuyển.

Có thể dẫn chứng trường hợp anh Nguyễn Hoài Nam (37 tuổi), ngụ tại quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh). Cuối năm 2014, anh Nam mua một chiếc xe Toyota Corolla Altis phiên bản 1.8G số tự động với giá sau khi tính thuế gần 900 triệu đồng. Theo lời anh, chi phí “nuôi xe” tối thiểu hàng tháng vào khoảng 5 triệu đồng/tháng nếu tính tất cả những chi phí nói trên.

“Nơi tôi công tác ở quận 6, còn nhà tôi ở khu vực ngã tư Thủ Đức. Do vậy trung bình mỗi ngày tôi phải đi khoảng 24km và qua một trạm thu phí để tới chỗ làm việc. Hiện tại giá xăng loại A95 khoảng 19.000 đồng/lít, một lần qua trạm thu phí là 15.000 đồng và xe tôi “ăn xăng” trung bình 12km/lít. Như vậy, tối thiểu mỗi ngày tôi phải bỏ ra 106.000 đồng chi phí đi lại cho cả hai chiều, tương đương khoảng 3,2 triệu đồng/tháng”, anh Nam nói.

Một trong những phương thức giảm tải chi phí đang được nhiều người áp dụng hiện nay đó là quảng cáo trên xe, quảng cáo trên xe Uber, Grab. Vậy hình thức quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber,Grab là gì? Các ưu điểm của hình thức quảng cáo này đối với tài xế trong việc tiết kiệm chi phí mua xe?
 

Các ưu điểm của quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab.

Quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab là hình thức các doanh nghiệp dán các decal quảng cáo trên các phương tiện xe hơi để quảng bá hình ảnh của mình rộng rãi đến người tiêu dùng. Nhờ hình thức này mà các chủ phương tiện có thể thu về cho mình một khoản tiền khá lớn khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng trên một tháng. Các hợp đồng này có thể kéo dài từ 1 đến 2 năm hoặc thậm chí dài hơn. Như vây các bạn có thể tiết kiệm từ vài chục triệu đồng thậm chí cả trăm triêu đồng cho một sự án quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab.

Bên cạnh đó các chủ phương tiện với hình ảnh quảng cáo trang nhã, hút mắt tạo ấn tượng với hành khách từ đó thu hút người đi xe, đây cũng là một trong những giải pháp tăng thu nhập, giảm áp lực kinh tế cho chủ xe.

Quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab

Ngoài ra khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sơn xe, chính sách bảo hành của các công ty quảng cáo đối với decal sau khi được dán trên xe. Như vậy người chủ sở hữu xe không cần bất cứ điều kiện nào cũng có thể thu lợi từ hình thức quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab.

Hình thức quảng cáo trên xe, quảng caó Uber, Grab đang trở nên phổ biến và là một trong những phương án giảm bớt chi phí hiệu quả đối với các chủ phương tiện xe hơi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà các khách hàng không gọi điện, tìm địa chỉ dán decal quảng cáo, đăng kí hình thức này để có thể tiết kiệm tối đa cho việc sở hữu một chiếc xe hơi để kinh doanh chuyên chở hành khách.

 

  • Thiết kế & thi công quảng cáo trên xe hơi cá nhân

  • Thiết kế & thi công quảng cáo trên xe công ty

  • Thiết kế & thi công làm quảng cáo trên thùng xe tải 

  • Thiết kế & thi công quảng cáo trên xe tải

  • Thiết kế & thi công quảng cáo xe hơi chạy grab

  • Thiết kế & thi công quảng cáo xe taxi

  • Thiết kế & thi công quảng cáo xe bus

  • Thiết kế & thi công quảng cáo xe theo yêu cầu doanh nghiệp .... 

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533