Tin tức

Những điều cần biết về một chiến dịch quảng cáo trên ô tô hiệu quả ?

Cập nhật lúc: 14319

 

Bạn có biết?

Cứ mỗi một chiếc ô tô dán quảng cáo khi lưu thông trên đường phố đô thị, sẽ có thể tiếp cận đến 70.000 người!

Với lợi thế “rẻ” nhưng “hiệu quả”, hình thức quảng cáo này ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn đang có dự định triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cho doanh nghiệp của mình thì hãy áp dụng 5 điều sau đây để giúp cho chiến dịch của bạn trở nên hoàn hảo.

 

 

1 - Xác định vị trí dán quảng cáo

Tùy vào mục tiêu quảng cáo mà bạn có thể lựa chọn vị trí dán khác nhau trên xe. Tuy nhiên, để gây ấn tượng trực quan nhất tới người xem thì bạn nên cân nhắc tới hình thức dán decal cho thân xe. Thay vì một tấm poster hay sticker nhỏ thì việc quảng cáo bao phủ toàn thân xe sẽ khiến khách hàng nhớ về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn một cách nhanh nhất.

2 - Tính toán các chi phí

Liệt kê các phi phí cần thiết cho chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô là vô cùng quan trọng. Danh sách chi phí càng chi tiết sẽ càng tiết kiệm và tránh phát sinh chi phí ngoài mong muốn, bao gồm xin giấy phép quảng cáo, in ấn, thiết kế… Để tránh mất thời gian và tiết kiệm nguồn nhân lực, bạn có thể thuê các công ty dịch vụ quảng cáo, họ sẽ giúp bạn lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết dựa theo mục tiêu chiến dịch một cách chuyên nghiệp nhất.

3 - Xác định khách hàng mục tiêu, đường đi của xe

Giai đoạn này rất quan trọng, một chiến dịch thành công là chiến dịch có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Bạn nên xem xét sản phẩm của mình sẽ có đối tượng khách hàng mục tiêu như thế nào để có thể lên kế hoạch đường đi của xe một cách chính xác.

Ví dụ, một sản phẩm công nghệ như smartphone sẽ có đối tượng là khách hàng trẻ, căn cứ vào đó kế hoạch đường đi sẽ là trong khu đô thị, các trung tâm mua sắm nơi có lượng khách hàng đa phần là giới trẻ.

 

 


Quảng cáo trên ô tô 
 

4 - Thiết kế mẫu quảng cáo

Tùy theo cá tính thương hiệu mà mẫu quảng cáo của bạn sẽ thiết kế theo các màu sắc, hình ảnh đặc trưng của thương hiệu. Tuy nhiên, màu của poster, decal phải nổi bật, tốt nhất là sử dụng phông nền tối và màu chữ sáng để dễ thu hút người nhìn và dễ đọc hơn.

Lưu ý rằng trong mẫu quảng cáo thì phải có các thông tin như tên công ty, tên sản phẩm, website, sđt liên hệ,….

5 - Đảm bảo hình thức quảng cáo trên ô tô đúng luật

Trước khi cho xe chạy trong thực tế, doanh nghiệp phải đảm bảo rằng xe tuân thủ đúng luật quảng cáo và có các giấy tờ chứng minh sự hợp pháp của chiến dịch. Nếu bạn thuê một công ty dịch vụ quảng cáo trên ô tô thì bạn sẽ không cần phải lo về tính pháp lý của hình thức này.

Hình thức quảng cáo trên ô tô hiện đang trở thành một xu hướng mới ở Việt Nam, cho doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn để truyền thông thương hiệu. Với chi phí thấp hơn, nhưng mang lại hiệu quả cao hơn, quảng cáo trên xe ô tô là hình thức quảng cáo cạnh tranh mà các doanh nghiệp nên cân nhắc.


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533