Tin tức

Lợi ích hiệu quả khi lắp thiết bị giám sát hành trình ô tô

Cập nhật lúc: 14196

 

Lợi ích hiệu quả khi lắp "thiết bị giám sát hành trình ô tô"

Lắp thiết bị giám sát hành trình ô tô có nhiều lợi ích hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết điều đó . Hãy cùng Tô Châu Group tìm hiểu thông qua bài viết này nhé !

  • Xe ở chỗ này nhưng lại nói ở chỗ khác.

  • Chạy quá tốc độ cho phép

  • Chở quá số người quy định trên xe

Hầu như đây là tình trạng mà lái xe nào cũng đã từng vi phạm ít nhất 1 lần, không có ai giám sát, không có ai quản lý, không gắn thiết bị giám sát hành trình thì các tài xế lái xe toàn nói dối. Các vi phạm của lái xe khi tham gia giao thông cũng không được kiểm soát chặt chẽ.

Đó là vấn đề được ông N.V.H, chủ tịch hội vận tải hàng hóa đường bộ Việt Nam nêu ra trong hội thảo về thiết bị giám sát hành trình trong quản lý vận tải và an toàn giao thông. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý trực tiếp phương tiện vận tải và nhiều năm gắn bó với các doanh nghiệp ông H cho biết đã từng chứng kiến những khó khăn của các nhà quản lý đối với việc giám sát hành trình của các phương tiện

 

gắn thiết bị giám sát hành trình

Gắn thiết bị giám sát hành trình 
 

 


Không gắn thiết bị giám sát hành trình, lái xe toàn "nói dối"

 

Khi không có thiết bị giám sát hành trình, nếu muốn biết phương tiện đang ở đâu thì nhà xe chỉ biết dựa vào thông tin từ lái xe và thường những thông tin này không chính xác, gây ra nhiều hệ lụy xấu trong khai thác hiệu quả phương tiện, mất uy tín đối với khách hàng và không chuẩn bị được các giải pháp khắc phục khi cần thiết.

Không gắn thiết bị giám sát hành trình thì lái xe toàn nói dối, xe ở chỗ này nhưng lại báo chỗ khác. Việc kiểm soát mức tiêu hao nhiên liệu trong thực tế rất khó khan nên nhà xe thường giao cho tài xế. Giải pháp này rất thiếu tính khoa học, không hiệu quả. Ngoài ra, chuyện về tai nạn giao thông trên đường do lái xe chạy quá tốc độ, đậu chỗ tùy tiện cũng luôn là nỗi ám ảnh.

Một trong những lợi ích của việc gắn thiết bị giám sát hành trình là tính khách quan của tín hiệu truyền từ thiết bị giám sát hành trình cho các cơ quan quản lý và nhà vận tải, giúp cho việc xác định lỗi của phương tiện khi vi phạm tốc độ, lấn làn, đỗ xe sai quy định, lái xe chạy quá thời gian cho phép.

Hiệu quả thực tế sử dụng thiết bị giám sát hành trình đã thấy, vấn đề chế tạo thiết bị này tại Việt Nam cũng được các chuyên gia tham gia hội thảo này quan tâm. Công Ty Tô Châu với hơn 10 năm hoạt động Tô Châu luôn là công ty cho ra đời dòng thiết bị giám sát hành trình uy tín, hợp chuẩn. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn cho các phương tiện giao thông, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tô Châu đang là đơn vị hàng đầu cung cấp Thiết bị giám sát hành trình được bộ GTVT cấp giấy chứng nhận đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hợp quy. Hiện nay, Tô Châu hiện đã có mặt tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đảm bảo đáp ứng nhu cầu lớn của thi trường. Khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm. Hãy truy cập www.phuhieuoto.com để được mua và lắp đặt thiết bị giám sát hành trình hợp quy tại nhà ngay bây giờ.

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533