Tin tức

Làm giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia toàn quốc

Cập nhật lúc: 2024-03-29 11:55:13 13234

Làm giấy phép liên vận việt nam Campuchia toàn quốc là một hoạt động kinh doanh có điều kiện và các ngành công nghiệp, công ty chuyên nghiệp khác phải hoàn thành quy trình xin giấy phép theo quy định của thỏa thuận chính phủ Việt Nam và Campuchia.

>>> Tham khảo ngay:

Làm giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia toàn quốc

Hồ sơ làm giấy phép liên vận việt nam Campuchia toàn quốc

Khi xin giấy phép vận chuyển, các tài liệu sau đây được yêu cầu:

Mẫu Giấy phép liên vận Việt Nam - Campuchia ban hành kèm theo Thông tư số 39/2015/TT-BGTVT theo Phụ lục 7a;

Trường hợp xe không thuộc sở hữu của người kinh doanh vận tải thì phải có giấy đăng ký xe và hợp đồng thuê phương tiện với tổ chức, cá nhân cho thuê tài chính, cho thuê tài sản. Nếu xe đăng ký là của xã viên thì phải có giấy đăng ký xe và hợp đồng dịch vụ giữa xã viên và HTX. Trong đó quy định HTX có quyền, nhiệm vụ và nghĩa vụ quản lý phương tiện. Quản lý, sử dụng và điều hành phương tiện cơ giới của xã viên;

Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường;

Bản sao giấy phép khai thác tuyến, giấy tờ thay xe hoặc giấy tờ bổ sung xe của cơ quan quản lý tuyến và hợp đồng đón, trả khách tại bến xe ở Việt Nam hoặc điểm đón, trả khách ở Campuchia (áp dụng cho xe vận tải hành khách tuyến cố định giữa Việt Nam và Campuchia do xe khai thác).

Làm giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia

Cơ quan cấp Giấy phép vận tải đa phương thức Campuchia

Khi đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải đa phương thức, cơ quan có trách nhiệm cấp giấy phép là Tổng cục Đường bộ Việt Nam cấp giấy phép cho các phương tiện sau:

Các loại xe công vụ được cơ quan, tổ chức cho phép sử dụng là:

Trụ sở Đảng, Quốc hội và Chính phủ, các Bộ và Văn phòng, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan ngang Bộ, xe cơ quan ngang Bộ; trụ sở cơ quan thuộc Chính phủ;

Xe của các cơ quan ngoại giao, đại sứ quán, các tổ chức quốc tế và phi chính phủ tại Hà Nội;

Xe của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, công đoàn và tổ chức phi doanh nghiệp ở trung ương.

Xe thương mại bao gồm xe chở người và chở hàng.

Làm giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia

Thủ tục xin giấy phép vận tải Campuchia

Tổ chức, cá nhân phải nộp 01 bộ thông tin cho cơ quan cấp. Trường hợp tài liệu cần bổ sung, chỉnh sửa, cơ quan thẩm định, phê duyệt thông báo trực tiếp hoặc bằng văn bản cho đơn vị, cá nhân nộp hồ sơ (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp). Phê duyệt trong thời hạn tối đa 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ;

Trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan cấp Giấy phép cấp Giấy phép vận tải đa phương thức giữa Việt Nam và Campuchia, nếu không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do;

Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thực hiện tại trụ sở Văn phòng Tuyển sinh qua đường bưu điện hoặc phương tiện phù hợp khác.

Sau khi cung cấp thông tin, tổ chức, cá nhân phải nộp lệ phí cấp Giấy phép vận tải đa phương thức Việt Nam – Campuchia theo quy định của Bộ Tài chính.

Làm giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia

Lợi ích của dịch vụ cấp phép đa phương thức Việt Nam-Campuchia của Tô Châu Đông Á là gì?

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc hỗ trợ đăng ký giấy phép vận chuyển hàng hóa Việt Nam – Campuchia nên luôn đảm bảo cho quý khách hiệu suất cao nhất.

  • Báo giá trọn gói dịch vụ;
  • Bạn không phải đi lại thường xuyên (từ khâu tư vấn, lập báo giá, ký kết hợp đồng, nhận hồ sơ, ký kết hồ sơ). Chúng tôi có một đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình tại địa phương của bạn.
  • Cung cấp các tài liệu rất đơn giản (các tài liệu khó hơn như bản vẽ, hướng dẫn quy trình sản xuất và vận hành, v.v.) chúng tôi thay bạn thực hiện điều đó.
  • Luôn hướng dẫn các cơ sở thương mại setup đúng cách với chi phí hợp lý và tiết kiệm.

Làm giấy phép liên vận việt nam Campuchia toàn quốc còn nhiều vấn đề khác phải làm rõ. Do đó, nhiều người đã không thể hoàn thành thủ tục vì thiếu một số giấy tờ. Vì vậy, Tô Châu Đông Á sẽ giúp bạn thực hiện và xin giấy phép thông qua dịch vụ của chúng tôi

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU ĐÔNG Á

  • Địa chỉ: số 209, đường 30/4 - phường 2 - thành phố Tây Ninh - tỉnh Tây Ninh
  • Hotline: 090.678.3533
  • Email: [email protected]

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533